CÙNG ATI VIỆT NAM CHÚC MỪNG 116 DU HỌC SINH ĐỖ COE ĐẠT TỈ LỆ 100% KÌ THÁNG 10/2023

Ngày đăng: 09-09-2023

ATI VIỆT NAM chúc mừng 116 HỌC SINH đỗ COE kì tháng 10/2023 với tỉ lệ 100%

Cảm ơn quý đối tác và các bạn học sinh rất nhiều vì đã giúp ATI VIỆT NAM  trở thành công ty số một trong lĩnh vực du học Nhật Bản. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có sự tin tưởng và ủng hộ của quý đối tác và các bạn. 

Hy vọng trong tương lai vẫn nhận được sự tín nhiệm từ các quý đối tác, các bậc phụ huynh và các em học sinh trên con đường du học và làm việc tại Nhật Bản. 

 

                                               Những tân sinh viên đầu tiên của những đại học hàng đầu Nhật Bản

Nếu như trước đây, xu hướng du học tập trung chủ yếu vào các nước nói tiếng Anh như Hà Lan, Anh, Mỹ, Áo, Phần Lan, Đức, Áo, Singapore…thì những năm gần đây, số lượng du học sinh Việt Nam chọn Nhật Bản làm điểm đến du học đang tăng nhanh. Cùng với Hàn Quốc, Nhật Bản đang là quốc gia du học châu Á thu hút đông đảo du học sinh chọn lựa.

Văn hóa Nhật có đặc điểm là luôn biết tiếp thu những tinh hoa văn hóa bên ngoài, ứng dụng một cách hài hòa vào nền văn hóa bản địa. Chương trình học của Nhật luôn đề cao tính trải nghiệm, đem đến các khóa học hấp dẫn cho sinh viên quốc tế, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận hơn. Và kì học tháng 10/2023 này cùng ATI VIỆT NAM sẽ đồng hành cùng 116 bạn du học sinh học tập và trải nghiệm văn hóa tại đất nước Mặt trời mọc nhé.

So với các nước Châu Âu thì chi phí du học Nhật Bản tương đối thấp, chỉ từ 120 – 180 triệu/năm. Bên cạnh đó, chính phủ Nhật Bản cũng không giới hạn các công việc làm thêm. Vì vậy bạn có thể đi làm thêm sau giờ học để trang trải cuộc sống, đỡ đần một phần chi phí cho gia đình, đồng thời giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm và vốn sống cho bản thân.

Cơ hội việc làm cao sau khi ra trường là một trong những lý do tại sao nên du học Nhật Bản. Sau khi học xong, kể cả bạn có quyết định về nước hay đi làm ở Nhật thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm được việc làm tốt với mức lương xứng đáng. Tại Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều công ty, tập đoàn lớn của Nhật đầu tư vào, nên những người đã từng đi du học Nhật, thành thạo tiếng Nhật rất dễ tìm được việc làm tốt với mức thu nhập cao.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm du học Nhật Bản ở Hà Nội nhưng để tìm được trung tâm uy tín, có nhiều kinh nghiệm đào tạo, hỗ trợ làm hồ sơ xin visa du học thì không phải trung tâm cũng đảm bảo uy tín.

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn trung tâm uy tín để gửi gắm tương lai du học Nhật Bản thì hãy đến với ATI VIỆT NAM – Công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một lần nữa chúc mừng những bạn du học sinh đỗ COE kì tháng 10/2023, những bạn đang có ý định du học trong các kì tiếp theo thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ về ATI VIỆT NAM để ước mơ du học sống và làm việc tại Nhật Bản gần hơn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Số 1A Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ