PHỎNG VẤN DU HỌC SINH KỲ THÁNG 04/2023

Ngày đăng: 26-09-2022

Sau các chính sách nởi lỏng nhập cảnh của chính phủ Nhật Bản, cũng như tăng số lượng người nhập cảnh mỗi ngày.lên tới 50.000 người, trước đó, hôm 24/8, Chính phủ Nhật Bản đã quyết định nới lỏng thêm các biện pháp kiểm soát từ ngày 7/9, sẽ bỏ quy định yêu cầu người nhập cảnh phải làm xét nghiệm PCR trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành, miễn là họ đã tiêm đủ ba mũi vaccine phòng COVID-19 đạt tiêu chuẩn. Du học sinh nhập cảnh vào Nhật Bản sẽ dần được đơn giản hóa các thủ tục kiểm dịch phòng COVID-19 ở các sân bay, cà có thể làm các thủ tục thông qua thiết bị điện thoại. ATI Việt Nam trân trọng thông báo với các Quý đối tác, Quý trung tâm và các bạn học viên - những gương mặt tiêu biểu đã tham gia phỏng vấn cho kỳ nhập học tháng 04/2023.

 

Kỳ nhập học tháng 4kì nhập học chính trong năm, vì thế số lượng các học viên tham gia phỏng vấn là rất lớn, hầu hết các học viên đều đã biết tới các trường Nhật ngữ của ATI Việt Nam thông qua sự uy tín, sự nổi tiếng cũng như là các chương trình mà ATI Việt Nam triển khai như Du học tiến học, Du học nghề ngắn hạn,... Đặc biệt, Du học nghề ngắn hạn là một chương trình hấp dẫn đang được rất nhiều du học sinh Việt Nam quan tâm. 

 

     

   .

   

 

Ngoài chương trình Du học nghề ngắn hạn, ATI Việt Nam cũng đang đẩy mạnh triển khai chương trình Du học tiến học, để học sinh có thể được tạo điều kiện và phát huy tối đa khả năng học tập tiếng Nhật cũng như ôn luyện các kiến thức để học lên Đại học hoặc Chuyên ngành sau này.

 

   

   

   

   

 

Trong buổi phỏng vấn, thầy hiệu trường đã trao đổi, chia sẻ với học sinh bí quyết để có thể học tốt tiếng Nhật bằng cách dành ra 30 phút mỗi ngày để học tiếng Nhật, đặt mục tiêu cho bản thân có thể ghi nhớ được 5 từ vựng mới. Chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian mỗi ngày chuyên tâm vào việc ôn luyện tiếng Nhật, chắc chắc khả năng tiếng Nhật của các bạn sẽ ngày càng được củng cố  và phát triển. Khi có vốn tiếng Nhật tốt, chắc chắn khi sang Nhật các bạn sẽ có thể dễ dàng làm quen với cuộc sống tại Nhật và có được những công việc part-time theo ý muốn.

 

ATI Việt Nam rất hân hạnh khi được đồng hành cùng các bạn trên con đường hiện thực hóa ước mơ đặt chân tới đất nước mặt trời mọc. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nắm chắc trong tay một suốt vé nhập học kì tháng 4/2023 nhé.  

 

Xem thêm chương trình du học tiến học tại: 

TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO

TRƯỜNG NHẬT NGỮ MDI TOKYO

DU HỌC TIẾN HỌC TẠI TRƯỜNG HỌC VIỆN NHẬT NGỮ EIKOU

 

Xem thêm chương trình du học nghề ngắn hạn tiến tới làm việc tại Nhật Bản tại: 

DU HỌC NGHỀ NGẮN HẠN VÀ TIẾN TỚI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ