PHỎNG VẤN INTERNSHIP - CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP QUỐC TẾ TẠI NHẬT BẢN NHẬP CẢNH THÁNG 2/2024

Ngày đăng: 14-09-2023

JAPAN INTERNSHIP - THỰC TẬP QUỐC TẾ TẠI NHẬT BẢN 

Chương trình thực tập Nhật Bản  (Japan Internship Program): là chương trình chính phủ Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp nhận và sử dụng các sinh viên quốc tế thực tập tại doanh nghiệp với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa, giúp học sinh quốc tế và những người có mong muốn làm việc tại đất nước mặt trời mọc học tập và phát triển được kỹ năng làm việc ở Nhật Bản. Đây là chương trình dành cho sinh viên sinh viên Đại học/ Cao đẳng thực tập trong doanh nghiệp từ 9~12 tháng ngay tại Nhật Bản.

 

Chương trình Internship Nhật Bản là lựa chọn trải nghiệm kỳ thực tập quốc tế thay vì thực tập trong nước, sinh viên sẽ có những trải nghiệm chân thực, được cọ xát trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, học tập thái độ, tác phong, văn hóa trong công việc và cuộc sống của người Nhật để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, chuyên môn và kỹ năng sống cho bản thân.

Hoàn tất kỳ thực tập đi internship tại Nhật, bên cạnh tấm giấy chứng nhận thực tập do doanh nghiệp cấp, sinh viên còn có ưu thế hơn trong ngôn ngữ (tiếng Nhật tương đương N4-N3) cũng như sự trưởng thành, tự tin, am hiểu văn hóa Nhật Bản sẽ làm lợi thế cho sinh viên đi xin việc trong nước hoặc trở lại Nhật Bản làm việc chính thức với mức lương cao, đãi ngộ tốt.

 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

+ Chi phí Nhà ở; Bảo hiểm y tế; Điện nước gas; Thuế: Đơn vị tiếp nhận thực tập chi trả.

+ Trợ cấp sinh hoạt hàng tháng (lương thực tập)

+ Lương thực tập sinh Nhật Bản: 80.000 ~ 120,000 Yên/tháng (17.000.000~26.000.000 VND*) 

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

+ Sinh viên Cao đẳng, Đại học năm 2 hoặc năm 3.

+ Nhật ngữ: Tương đương N4 (không cần chứng chỉ).

+ Lưu ý: Không tuyển sinh viên có hình xăm, bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội.

MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA CỦA CHƯƠNG TRÌNH

+ Chương trình thực tập Nhật Bản mang tới cho thế hệ sinh viên Việt Nam trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật, giao lưu trao đổi văn hóa Việt Nam - Nhật Bản

+ Là cơ hội để các bạn tìm hiểu và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp/nhà máy của Nhật Bản, nắm bắt kỹ thuật công nghệ tiên tiến Nhật Bản, tiếp cận kỹ năng làm việc theo văn hóa Nhật Bản. Từ việc hiểu rõ hơn về cách hoạt động sẽ giúp sinh viên sớm có thể tự đánh giá được thế mạnh/điểm yếu bản thân.

+ Là hành trang chuẩn bị trước ra trường xin việc, khi sinh viên thực tập và cọ xát trực tiếp với một công việc cụ thể, sẽ có đánh giá về công việc và hiểu những kỹ năng công việc cần, từ đó có thể đánh giá mức độ phù hợp với bản thân, trau dồi kiến thức còn thiếu và cải tiến để nâng cao chính mình.

+ Tạo tiền đề thúc đẩy cơ hội việc làm phát triển sự nghiệp trong tương lai và góp phần vào sự phát triển Việt Nam - Nhật Bản

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Số 1A Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ