KẾT QUẢ PHỎNG VẤN - DU HỌC CHUYỂN VIỆC VỚI VISA TOKUTEI KÌ THÁNG 10/2023

Ngày đăng: 24-04-2023

Du học chuyển đổi visa đặc định đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh tại Việt Nam. Ưu điểm của chương trình này chính là có thể rút ngắn được thời gian học, sau đó có thể chuyển đổi visa để đi làm trong các lĩnh vực, ngành nghề mà mình mong muốn. 

 

ATI Việt Nam vui mừng thông báo những gương mặt dưới đây đã đỗ phỏng vấn chương trình du học 1 năm chuyển đổi visa đặc định đi làm 5 năm tại Nhật Bản kì tháng 10/2023. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự chuẩn bị chu đáo của các bạn trong thời gian dài.

 

 

 

 

Hiện nay, bên cạnh hình thức du học thông thường (du học Nhật ngữ rồi tiến học lên cao đẳng, đại học), một hình thức được ưa chuộng khác chính là du học chuyển việc. Trong vòng 1 năm học tập tại trường, học sinh không chỉ học những kiến thức liên quan đến tiếng Nhật mà còn những kiến thức tay nghề liên quan đến ngành nghề nguyện vọng, đồng thời được làm quen với môi trường làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

 

 

 

 

 

Việc được đi du học tại Nhật Bản theo diện này không chỉ là cơ hội để học tập và trau dồi kiến thức mà còn là cơ hội để trải nghiệm và khám phá, đặt bản thân trong tình thế buộc phải bước ra khỏi vòng an toàn. ATI Việt Nam tin rằng các bạn sẽ tận dụng tối đa thời gian ở đó để học hỏi thêm nhiều điều mới và phát triển bản thân.

 

 

Trong buổi phỏng vấn, các bạn cũng chân thành chia sẻ về lý do cũng như định hướng tương lai khi chọn du học theo chương trình này. Mỗi bạn chọn cho mình con đường riêng, nhưng điều quan trọng nhất đối với các bạn lúc này chính là học tiếng Nhật. Chủ tịch Kim Dong Young khuyên các bạn học sinh: "Hãy tận dụng mọi thời gian, không gian để học tiếng Nhật, từ trường học, nơi làm thêm, doanh nghiệp mai sau bản thân sẽ làm việc. Thậm chí kể cả khi nói chuyện với bạn học người Việt Nam cũng phải sử dụng tiếng Nhật".

 

 

ATI Việt Nam rất vui khi các bạn học sinh đã lựa chọn và đặt niềm tin vào công ty chúng tôi. Với kinh nghiệm tuyển sinh chương trình du học chuyển đổi visa tokutei từ năm 2019, chúng tôi tự tin về khả năng cũng như tâm huyết dành cho các bạn học sinh, hỗ trợ các bạn thực hiện ước mơ du học Nhật Bản.

 

 

Đồng thời chúng tôi mong các bạn học sinh sẽ nhớ lời thầy Chủ tịch và nâng cao khả năng tiếng Nhật của bản thân, sẵn sàng cho một cuộc sống mới tại đất nước mới. Một lần nữa, chúc mừng các bạn và hy vọng các bạn sẽ có một hành trình du học thật thành công và đầy ý nghĩa.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ