LIÊN TỤC PHỎNG VẤN DU HỌC SINH TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO - KÌ THÁNG 4/2024

Ngày đăng: 27-09-2023

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du học, ATI VIỆT NAM là đại diện cho trường Nhật ngữ JIN Tokyo, vẫn liên tục phỏng vấn du học qua các kỳ và đạt những thành tích nổi bật. Được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trường Nhật ngữ Jin Tokyo luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du học sinh quốc tế khi du học tại Tokyo. 

Tại sao nên lựa chọn trường Nhật ngữ JIN Tokyo?

1. Vị trí địa lý thuận lợi

Nằm tại 2 thành phố lớn, sầm uất nhất nhì “xứ Phù Tang”, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Nhờ đó, du học sinh quốc tế có thêm nhiều cơ hội khám phá, tìm hiểu văn hóa, cuộc sống ở Nhật Bản. 

  

(Hình ảnh học sinh tham gia vòng phỏng vấn vào trường Nhật ngữ JIN Tokyo)

2. Môi trường giáo dục chất lượng

Trường Nhật ngữ Jin Tokyo mở đa dạng khóa học với thời gian linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên đăng ký học. Chương trình đào tạo thực tiễn, học sinh vừa được học chuyên môn vừa được thực hành đúng chuyên ngành. 

Giảng viên Jin Tokyo Japanese Language School ưu tú, chuyên môn cao, nhiệt tình với học sinh. Đặc biệt, phía nhà trường còn hỗ trợ du học sinh định hướng lộ trình học tập trong tương lai. 

Ngoài ra, trường còn liên kết với nhiều cao đẳng, đại học, trường chuyên môn, như “cầu nối” giữa du học sinh với các trường bậc cao. Cụ thể, phía nhà trường sẽ tư vấn, hỗ trợ du học sinh định hướng lộ trình học tập trong tương lai. 

  

(Hình ảnh học sinh tham gia vòng phỏng vấn vào trường Nhật ngữ JIN Tokyo)

3. Đa dạng hoạt động ngoại khóa

Bên cạnh học tập, trường còn tổ chức nhiều hoạt động thường niên như Đại hội diễn thuyết, ngoại khóa, dã ngoại, buổi trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, các lễ hội,…. Nhờ đó, học viên được tiếp cận với nét đẹp văn hóa “xứ sở hoa anh đào” và nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật. 

 

4. Giới thiệu việc làm thêm cho học sinh

– Trong thời gian học tập tiếng Nhật và kỹ năng đặc định, học sinh được trường hỗ trợ việc làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt.

– Sau khi có “Giấy phép làm thêm”, du học sinh có thể làm việc trong vòng 28 giờ/tuần, và các kỳ nghỉ dài hạn (nghỉ hè, nghỉ đông, nghỉ xuân) có thể làm việc trong vòng 8 giờ một ngày với các công việc tại: xưởng thực phẩm, bán hàng, phục vụ, kombini, rửa bát đĩa, bentou, pha chế,… với mức lương từ 900 – 1,100 yên/h (190,000 – 250,000 VNĐ/h).

– Việc làm thêm cũng chính là cơ hội để các em có thể làm quen với cuộc sống, văn hóa, con người và cải thiện giao tiếp trong công việc.

(Hình ảnh học sinh tham gia vòng phỏng vấn vào trường Nhật ngữ JIN Tokyo)

Số học sinh tham gia mỗi lần phỏng vấn cũng đủ để nói lên uy tín của trường Nhật ngữ quốc tế JIN TOKYO. Sau đây là một số hình ảnh các bạn học sinh tham gia phỏng vấn đầu tiên của kì nhập học tháng 4/2024.

(Hình ảnh học sinh tham gia vòng phỏng vấn vào trường Nhật ngữ JIN Tokyo)

Sở hữu nhiều ưu điểm và học bổng hấp dẫn, trường Nhật ngữ Jin Tokyo chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho học sinh quốc tế. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về ngôi trường này hoặc bất kỳ trường Nhật ngữ nào thì liên hệ ATI VIỆT NAM để được tư vấn trực tiếp nhé!

Để tìm hiểu kĩ hơn về trường JIN TOKYO mời các bạn tham khảo thêm tại TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO - TRƯỜNG NHẬT NGỮ HÀNG ĐẦU TẠI NHẬT BẢN (ativietnamedu.com)

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ