PHỎNG VẤN DU HỌC SINH KỲ THÁNG 01/2022

Ngày đăng: 08-12-2021

Kỳ nhập học tháng 01 thời gian học tập ngắn, du học sinh có thể sớm hoàn thành khóa học tiếng tại trường Nhật ngữ. Vì vậy kỳ tháng 01 rất phù hợp với bạn nào có trình độ tiếng Nhật từ N4, N3 trở lên, mong muốn sớm học lên trường Cao đẳng, đại học tại Nhật. 

 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nên các buổi phỏng vấn với học sinh phải diễn ra dưới hình thức online qua Zoom hoặc Skype. Dù vậy học sinh cũng hết sức cố gắng và hăng hái, chuẩn bị thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tai nghe,... để tham gia buổi phỏng vấn thuận lợi nhất.

 

  

Thời gian học tập của kỳ tháng 01 là 1 năm 3 tháng, là kỳ học ngắn nhất trong 4 kỳ. Vì vậy, học sinh tham gia phỏng vấn cũng yêu cầu trình độ tiếng Nhật cao hơn so với học sinh đăng ký kỳ khác. Đa số các bạn tham gia phỏng vấn đều đạt trình độ tối thiểu N4, có bạn học sinh đã thi đỗ Chứng chỉ kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3 và đang tự học thêm N2.

 

Năng lực tiếng Nhật càng tốt, việc hòa nhập với cuộc sống tại xứ sở hoa anh đào càng dễ dàng. Đặc biệt, ký túc xá của trường giới thiệu việc làm thêm cho học sinh đăng ký ở ký túc xá. Vậy nên, học sinh có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật trôi chảy sẽ là lợi thế lớn để tìm được công việc làm thêm tốt, mức lương cao. Không chỉ vậy, khả năng tiếng Nhật tốt sẽ còn giúp ích cho du học sinh rất nhiều trong học tập và cuộc sống. ATI Việt Nam chúc các bạn luôn cố gắng học tập ngay từ khi còn ở Việt Nam để sớm quen với cuộc sống mới sau khi nhập cảnh.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 - 0866 722 099

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ