PHỎNG VẤN DU HỌC SINH KỲ THÁNG 4/2020 VÀ THÁNG 7/2020

Ngày đăng: 08-02-2021

Quan hệ hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản ngày càng trở nên tốt đẹp và phát triển mạnh mẽ. Hằng năm, Việt Nam có hàng trăm nghìn du học sinh và lao động sang Nhật học tập và làm việc. Kỳ tháng 4/2020, ATI Việt Nam với vai trò là văn phòng đại diện của trường Nhật ngữ JIN Tokyo và trường Nhật ngữ MDI Tokyo, Nhật Bản tổ chức phỏng vấn cho các du học sinh có nguyện vọng tham gia chương trình du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản.

 

   

   

 

Các du học sinh tham gia phỏng vấn với phong thái tự tin và tươi tắn. Các bạn xác định rõ sau khi hoàn thành khóa học tại trường Nhật ngữ sẽ học lên chuyên ngành tại trường nghề, cao đẳng, đại học tại Nhật Bản. 

 

   

   

   

 

 

Nhật Bản là một đất nước văn minh, an toàn với nền giáo dục tiên tiến, hiện đại và nhiều nền văn hóa đặc sắc. Chính vì vậy, Nhật Bản là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn để học tập và làm việc. ATI Việt Nam là công ty tư vấn du học và phái cử nhân sự uy tín sang thị trường Nhật Bản. Chúng tôi tổ chức nhiều chương trình du học và việc làm hướng tới từng đối tượng học sinh cụ thể với hy vọng mang đến thành công cho học sinh.

   

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 - 0866 722 099

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ