PHỎNG VẤN DU HỌC HỌC BỔNG ĐIỀU DƯỠNG KỲ THÁNG 04/2022

Ngày đăng: 08-12-2021

Kỳ tháng 04/2022, ATI Việt Nam tuyển sinh chương trình vô cùng đặc biệt - học bổng điều dưỡng. Làm việc trong ngành Điều dưỡng, bạn có thể nhận mức lương cao, cơ hội làm việc rất nhiều. Vì vậy, chương trình của ATI Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn học sinh và phụ huynh.

  

  

 

ATI Việt Nam tổ chức phỏng vấn du học sinh tham gia chương trình học bổng điều dưỡng kỳ tháng 04.2022. Chương trình trao tặng học bổng lên đến 147 TRIỆU ĐỒNG (gồm 6 tháng học phí, 6 tháng ký túc xá) cho học sinh. Học sinh sẽ học tiếng Nhật và kiến thức tay nghề trong 1 năm tại trường Nhật ngữ JIN Tokyo để thi đỗ kỳ thi kỹ năng đặc định ngành Điều dưỡng. Sau khi thi đỗ kỳ thi, học sinh chuyển sang visa kỹ năng đặc định và đi làm chính thức.

 

  

 

  

 

Khi tham gia chương trình học bổng điều dưỡng của ATI Việt Nam, học sinh có thể làm việc chính thức tại các cơ sở điều dưỡng của Nhật Bản trong 5 năm với visa kỹ năng đặc định số 1. Sau 5 năm, có cơ hội chuyển sang visa kỹ năng đặc định số 2 và có cơ hội hưởng quyền vĩnh trú và bảo lãnh người thân sang Nhật.

 

  

 

  

 

  

 

Ứng viên phải trải qua 2 vòng phỏng vấn: phỏng vấn với trường Nhật ngữ JIN Tokyo và phỏng vấn với doanh nghiệp tiếp nhận. Các bạn tham gia đều đã tìm hiểu thông tin chung về ngành Điều dưỡng, cũng như công việc của điều dưỡng viên. Nhiều bạn có Chứng chỉ tiếng Nhật N3 và có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật, đã gây ấn tượng tốt với doanh nghiệp và dễ dàng được tuyển chọn. Hoặc những học sinh luôn tươi cười, thể hiện tinh thần khỏe khoắn, thân thiện cũng được doanh nghiệp đánh giá cao dù tiếng Nhật chưa tốt. 

 

  

 

  

 

Chương trình yêu cầu khắt khe về khả năng học tập và trình độ tiếng Nhật của ứng viên đăng ký. Khi đã được tuyển chọn, học sinh cần nỗ lực học tập hơn nữa, đạt trình độ tiếng Nhật tương đương N4 trước khi xuất cảnh. Trong 1 năm học tại Nhật, cần thi đỗ kỳ thi kỹ năng đặc định để sớm hoàn tất thủ tục chuyển đổi visa và đi làm chính thức tại cơ sở điều dưỡng. Hy vọng rằng các ứng viên đã được tuyển chọn sẽ tiếp tục cố gắng học tập và thuận lợi các thủ tục giấy tờ trong tương lai!

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ