HƠN 60 BẠN DU HỌC NHẬT NGỮ ĐỖ PHỎNG VẤN VÀO TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO KỲ THÁNG 04/2022

Ngày đăng: 09-12-2021

Du học luôn là một lựa chọn đầy thách thức và cơ hội cho những bạn trẻ dám nghĩ, dám làm và dám hành động vì ước mơ. Giữa thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhiều bạn học sinh vẫn quyết tâm lựa chọn du học vì tương lai của bản thân. Riêng chương trình du học Nhật ngữ của trường Nhật ngữ JIN Tokyo, có hơn 60 bạn đỗ phỏng vấn vào trường. 

 

 

Kỳ tháng 4/2022 thực sự là một kỳ nhập học nhộn nhịp và đông vui khi có tới hơn 60 học sinh đỗ phỏng vấn chương trình du học Nhật ngữ của trường Nhật ngữ JIN Tokyo. Chương trình du học Nhật ngữ là chương trình dành cho các bạn học sinh mong muốn học lên các trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản. Với lịch sử xây dựng và phát triển trong gần 40 năm, với kinh nghiệm giảng dạy và đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, nhà trường đã giúp cho hàng ngàn học sinh hoàn thành ước mơ du học Nhật Bản. Cùng tìm hiểu thêm về nhà trường qua bài viết TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO - TRƯỜNG NHẬT NGỮ HÀNG ĐẦU TẠI NHẬT BẢN.

 

  

 

  

 

  

 

  

 

Bên cạnh đào tạo tiếng Nhật, nhà trường còn tập trung giúp học sinh ôn luyện các kỳ thi như kỳ thi JLPT, kỳ thi EJU và kỹ năng cần thiết như viết luận, thuyết trình, phỏng vấn để học sinh có đầy đủ kiến thức và hành trang học lên các trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản. Không những vậy, trường liên tục tổ chức các buổi trao đổi với học sinh nhằm nắm bắt nguyện vọng của các em và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho học sinh về định hướng tương lai. Học sinh cũng được tham gia nhiều buổi giới thiệu (Open campus) tại các trường cao đẳng, đại học hoặc các hội thảo học tập để chọn ngôi trường phù hợp.

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

Trường Nhật ngữ JIN Tokyo tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thiết thực cho du học sinh nhiều cơ hội để tìm hiểu về tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản. Hằng năm có nhiều hoạt động cố định nhằm thúc đẩy học sinh học tập chăm chỉ và phấn đấu thi đua. Đại hội diễn thuyết được tổ chức vào tháng 4 hằng năm với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trường trao tặng học bổng cho học sinh thi đỗ kỳ thi JLPT hay có thành tích xuất sắc trong học tập. Ngoài ra, du học sinh thường xuyên được tham gia buổi tham quan học tập tới các địa danh văn hóa nổi tiếng quanh khu vực Tokyo, hoặc dự án phỏng vấn người dân địa phương,...

 

 

 

  

 

  

 

  

 

  

 

Kỳ tháng 04/2022 đã khép lại. Du học sinh tiếp tục học tiếng Nhật tại Việt Nam và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học Nhật Bản của bản thân trong thời gian tới. Với những bạn nào đã bỏ lỡ kỳ tháng 4 cũng đừng vội buồn, hãy nhanh tay ghi danh cho kỳ nhập học tiếp theo của trường Nhật ngữ JIN Tokyo. Tìm hiểu thông tin tuyển sinh về kỳ tháng 7 & 10/2022 mới nhất tại đây.

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0988 476 296 - 0387 888 455

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ