LIÊN TỤC PHỎNG VẤN TUYỂN SINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC PYEONGTAEK - HÀN QUỐC KÌ THÁNG 12/2023

Ngày đăng: 02-10-2023

Dù mới đăng tuyển sinh du học trường đại học PYEONGTAEK một thời gian ngắn thôi nhưng ATI VIỆT NAM liên tục nhận được lịch phỏng vấn gửi đến từ các trung tâm du học và từ các bạn học sinh. Để thuận lợi và tạo điều kiện cho những bạn ở xa không tới văn phòng được, ATI VIỆT NAM linh hoạt giữa phỏng vấn trực tiếp và phỏng vấn online. Vì vậy các bạn học sinh dù ở xa hay gần thì cũng đều có thể phỏng vấn kịp cho kì nhập học tháng 12/2023 nhé. 

Tham dự buổi phỏng vấn ngày hôm nay gồm có đại diện CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM - chủ tịch Kim Dongyoung và đại diện Trung tâm Hàn ngữ Seoul cùng với các bạn học sinh. Cả trường đại học PYEONGTAEK và TRUNG TÂM HÀN NGỮ SEOUL đều là các đối tác quan trọng, hợp tác lâu dài của ATI VIỆT NAM. Thật may mắn cho ATI VIỆT NAM chúng tôi khi mà có vô vàn sự lựa chọn ngoài kia nhưng vẫn luôn được lòng tin và sự ủng hộ từ các nhà trường, trung tâm và các bạn học sinh 

Đại học Pyongteak thành lập năm 1912. Đây mà một trong trường đại học tổng hợp lâu đời nhất, có uy tín tại Hàn Quốc. Hiện diện tại một thành phố công nghiệp, cảng biển nổi tiếng, hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Đại học Pyeongtaek tiếp tục nỗ lực hướng tới sự tiến bộ của các chương trình trao đổi quốc tế của mình. Các Văn Phòng quan hệ đối ngoại (ERO) được thành lập để thúc đẩy các chương trình giao lưu quốc tế cho sinh viên và cán bộ giảng viên, cũng như phối hợp các hoạt động quốc tế đa dạng tại trường đại học Pyeongtaek. 

Hiện trường vẫn đang liên tục tuyển sinh cho kì tháng 12/2023, bạn nào có ý định du học Hàn Quốc tại trường PYEONGTAEK thì đừng ngại để lại thông tin ATI VIỆT NAM hỗ trợ nhé. Nhanh tay điền thông tin ở góc phải màn hình để nhận được tư vấn sớm nhất nha. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Số 1A Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ