PHỎNG VẤN ĐỢT CUỐI TRƯỜNG ĐẠI HỌC PYEONGTAEK (HÀN QUỐC) - KÌ THÁNG 12/2023

Ngày đăng: 06-10-2023

Mặc dù là mới hợp tác với Trường đại học PYEONGTAEK (Hàn Quốc) nhưng ATI VIỆT NAM đã phần nào khẳng định được vị trí trong lĩnh vực du học Nhật - Hàn. Bằng chứng là ATI VIỆT NAM đã chính thức trở thành văn phòng đại diện tuyển sinh độc quyền của Trường đại học PYEONGTAEK tại Việt Nam vì số lượng các bạn học sinh tham gia đăng kí nhập học kì tháng 12/2023 đã vượt quá chỉ tiêu mong đợi của nhà trường và hôm nay đã là buổi phỏng vấn cuối cùng của kì tháng 12/2023. 

Buổi phỏng vấn cuối cùng ngày hôm nay và những buổi phỏng vấn trước đó (cả online và trực tiếp), 100% các bạn đã đỗ và đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ để nhập học. Cánh cửa du học Hàn Quốc của các em học sinh chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng tới thế. Vì uy tín của ATI VIỆT NAM trong lĩnh vực làm hồ sơ du học đã được chứng minh từ nhiều năm qua, đã đồng hành chắp cánh giấc mơ du học với hàng ngàn em học sinh nên việc xử lý hồ sơ nhanh chóng luôn là thế mạnh số 1 của ATI VIỆT NAM.

 

Nhìn những gương mặt vui mừng của các em khi biết mình đã đỗ phỏng vấn, ATI VIỆT NAM cũng không biết nói lời nào hơn ngoài chúc mừng các em đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên trên con đường du học. Chúc các em có một tương lai rộng mở hơn tại Xứ Sở Kim Chi. 

Hiện Trường đại học PYEONGTAEK đã bắt đầu nhận hồ sơ kì tháng 4/2024. Các bạn học sinh nào chưa kịp đăng kí kì tháng 12/2023 thì hãy nhanh tay đăng kí kì tháng 4/2024 nhé. ATI VIỆT NAM luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/24. Để lại thông tin chúng mình tư vấn ở góc phải màn hình nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Số 1A Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ