DU HỌC ĐẶC ĐỊNH: PHỎNG VẤN DU HỌC SINH KỲ THÁNG 04.2022

Ngày đăng: 08-12-2021

Theo nguyện vọng của Quý học sinh và Quý đối tác, cũng như nhu cầu nguồn nhân lực từ đối tác Nhật Bản, kỳ tháng 04/2022, ATI Việt Nam triển khai tuyển sinh trên 05 ngành nghề của chương trình du học kết hợp lao động trình độ cao với visa kỹ năng đặc định. Nối tiếp thành công của các kỳ tuyển sinh trước đó, kỳ tháng 4/2022 này, ATI Việt Nam tiếp tục nhận được sự phản hồi tích cực từ phía đối tác với số lượng học sinh ứng tuyển vào các ngành nghề rất đông.

 

  

 

ATI Việt Nam mở rộng tuyển sinh trên 05 ngành nghề gồm ngành Lưu trú (làm việc tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng, onsen,...); ngành Phục vụ ăn uống (làm việc tại nhà hàng, quán ăn,...); ngành Sản xuất thực phẩm, đồ uống; ngành Nông nghiệp và ngành Điều dưỡng. Việc mở rộng ngành nghề giúp học sinh có thêm lựa chọn môi trường làm việc và công việc phù hợp với bản thân.

 

  

 

03 ngành nghề được học sinh quan tâm và đăng ký nhiều là ngành Lưu trú, ngành Phục vụ ăn uống và ngành Sản xuất thực phẩm, đồ uống. Những bạn sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học đăng ký tham gia rất nhiều, đặc biệt là sinh viên học chuyên ngành về Thực phẩm, Quản trị khách sạn - nhà hàng, Quản trị du lịch,... Với kiến thức chuyên ngành sẵn có, các bạn có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi kỹ năng đặc định và nhanh chóng hòa nhập với công việc sau khi nhập cảnh.

 

  

 

  

 

Bên cạnh đó, ATI Việt Nam cũng nhận được phản hồi tích cực từ ứng viên từng là thực tập sinh kỹ năng tại Nhật, đã về nước. Với những trải nghiệm của bản thân tại Nhật Bản, các bạn đều có những ấn tượng tốt đẹp về xứ sở hoa anh đào. Chương trình du học chuyển đổi đặc định là một cơ hội vô cùng tốt giúp các bạn nâng cao trình độ tiếng Nhật và làm việc lâu dài tại Nhật Bản

 

  

 

   

 

Chương trình du học kết hợp lao động trình độ cao với visa kỹ năng đặc định có nhiều ưu điểm vượt trội, trao cho nhiều bạn cơ hội để thực hiện ước mơ sống và làm việc tại Nhật Bản. Là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng và thực hiện tuyển sinh cho chương trình này, ATI Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho Quý học sinh và Quý đối tác những điều tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, lắng nghe ý kiến để xây dựng một chương trình tốt hơn nữa giúp các bạn học sinh sớm đạt được ước mơ của mình.

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 - 0865 869 088

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ