PHỎNG VẤN DU HỌC SINH KỲ THÁNG 7/2021

Ngày đăng: 09-02-2021

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với tất cả mọi người khi dịch Covid 19 lây lan khắp thế giới, kéo theo nhiều hệ quả xấu chưa từng có đối với chúng ta. Các hoạt động thương mại, giao lưu quốc tế gần như bị dừng lại, kinh tế cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Dù tình hình dịch diễn ra phức tạp, nhưng vẫn có rất nhiều bạn du học sinh dám nghĩ dám làm, vẫn giữ quyết tâm sang Nhật Bản học tập và làm việc.

 

  

 

ATI Việt Nam tổ chức phỏng vấn du học sinh tham gia chương trình du học vừa học vừa làm và chương trình du học kết hợp lao động với visa đặc định ngành khách sạn, nhà hàng kỳ tháng 7/2021. Do ảnh hưởng của dịch Covid, buổi phỏng vấn được tổ chức online qua skype, zoom hoặc trực tiếp. Tinh thần của buổi phỏng vấn vẫn được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn thông thường như bình xét bằng và học bạ cấp học cao nhất, thái độ phỏng vấn,...

   

 

Du học sinh ngày càng định hướng rõ mục đích trước khi sang Nhật. Sau khi các bạn hoàn thành khóa học tại trường Nhật ngữ, các bạn có nguyện vọng học lên đại học, và cao học ngành kỹ thuật ô tô, ngành điện, ngành quay phim,... hoặc đi làm tại khách sạn, nhà hàng của Nhật Bản với visa kỹ năng đặc định.

   

 

Bên cạnh đó, nhà trường cũng giải thích thêm cho du học sinh về tình hình của Nhật Bản hiện tại. Các bạn du học sinh khác đang học tập tại trường dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn đang rất cố gắng vừa học vừa làm. Công việc làm thêm chủ yếu của du học sinh là làm việc tại quán cơm hộp, hệ thống giao hàng,... 

  

    

 

Khi đã quyết tâm tới Nhật, ATI Việt Nam hy vọng rằng các bạn thật cố gắng và không lùi bước. Chỉ cần các bạn chăm chỉ, dù bạn có làm gì cũng sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Chúc các bạn học tập thật tốt và luôn tiến về phía trước.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 - 0866 722 099

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ