TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO THAM DỰ TRIỂN LÀM DU HỌC NĂM 2022 CỦA ICO

Ngày đăng: 10-06-2022

Nhận lời mời của công ty cổ phần quốc tế ICO, ATI Việt Nam cùng đại diện trường Nhật ngữ JIN Tokyo tham gia Triển lãm du học Nhật Bản năm 2022 vào ngày 08/6/2022. Do ảnh hưởng của dịch covid-19, chương trình được tổ chức hoàn toàn theo hình thức trực tuyến qua zoom. Mặc dù vậy, nhà trường vẫn nhận được sự hưởng ứng, quan tâm bởi đông đảo học sinh.

 

Công ty Cổ phần quốc tế ICO là một trong những đơn vị tư vấn du học hàng đầu ở Việt Nam. Với quy mô hoạt động rộng lớn trên khắp cả nước, ICO ngày càng tạo dựng niềm tin và thương hiệu đối với học sinh và phụ huynh. Ngày 08/06/2022, ATI Việt Nam cùng Đại diện trường Nhật ngữ JIN Tokyo tham dự Triển lãm du học Nhật Bản 2022 do ICO tổ chức. Sự kiện được tổ chức hoàn toàn trực tuyến trên nền tảng zoom với sự góp mặt của gần 200 người.

 

  

 

Sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, có lịch trình sự kiện rõ ràng và hợp lý. Chương trình chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích về du học Nhật Bản, quy trình, những thuận lợi và khó khăn khi du học Nhật... Sau đó, người tham dự sẽ tham quan từng gian hàng của từng trường học trong các phòng zoom riêng.  Không chỉ giới thiệu về trường, chúng tôi cũng đã chia sẻ, giao lưu rất nhiều với những học sinh tham gia. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các bạn học sinh quan tâm rất nhiều đến chương trình du học chuyển đổi đặc định của nhà trường và mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật.

 

  

 

Thông qua sự kiện, ATI Việt Nam và trường Nhật ngữ JIN Tokyo đã có thêm cơ hội chia sẻ thông tin và các chương trình du học của nhà trường tới các bạn học sinh. Xin cảm ơn đơn vị ICO đã mời chúng tôi tham dự sự kiện này, cũng như đã hỗ trợ trong suốt thời gian của sự kiện. ATI Việt Nam hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội để trò chuyện và chia sẻ với các bạn học sinh. 

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ