PHỎNG VẤN DU HỌC SINH TRƯỜNG PYEONGTAEK HÀN QUỐC KÌ THÁNG 12/2023

Ngày đăng: 19-09-2023

Không khí náo nhiệt của buổi phỏng vấn du học sinh trường PYEONGTEAK tại ATI VIỆT NAMCác bạn học sinh háo hức, tham gia buổi phỏng vấn đầy đủ, đúng giờ nhận được rất nhiều thiện cảm với BGH trường PYEONGTAEK. Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, đại diện phía nhà trường cho biết rất ấn tượng với những tân sinh viên và hứa hẹn sẽ tạo nhiều cơ hội và điều kiện cho các bạn. 

                                                                                       Hình ảnh của buổi phỏng vấn 

PYEONGTAEK là ngôi trường đại học mà biết bao bạn trẻ muốn được trải nghiệm, học tập dưới ngôi trường này. Nếu như chi phí du học các nước Âu-Mỹ như Anh, Úc, Canada, … lên tới 800 – 900 triệu đồng/năm thì chi phí du học Hàn Quốc tiết kiệm hơn rất nhiều, chỉ từ 150 triệu – 220 triệu đồng/năm. Chỉ từ 150 triệu, bạn đã có thể học tập tại những ngôi trường nằm trong các trường đại học Hàn Quốc tốt nhất. Và PYEONGTAEK là một trong những ngôi trường đó. 

Để biết thêm thông tin về du học Hàn Quốc cũng như là thông tin về trường đại học PYEONGTEAK, vui lòng xem thêm tại Trường Đại học Pyeongtaek - Tuyển sinh kỳ tháng 12/2023 (ativietnamedu.com)

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 51, ngõ 22 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Số 1A Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0988 476 296 

 

 

 

Bình luận

Bài viết khác

Liên hệ tư vấn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ATI VIỆT NAM

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ